CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA PHỤ TÙNG XE MÁY 3X

Chính Sách Vận Chuyển Phụ tùng xe máy 3X

Chính sách vận chuyển giao nhận

1. Đối tượng áp dụng

– Tất cả khách mua hàng tại phụ tùng xe máy 3x

2. Khu vực áp dụng và chi phí:

phụ tùng xe máy 3x nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Khách hàng chịu phí giao hàng

3. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành TP.HCM : vận chuyển trong vòng 24h. 

– Các tỉnh thành khác: vận chuyển trong vòng 1-5 ngày.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.

Phụ kiện xe máy có thể giao chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện, cự ly nơi giao hàng.

– Phí giao hàng có thể thay đổi tuỳ vào nhà vận chuyển. Nếu có sự sai sót, bộ phận tư vấn của Vũ Trụ sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do phụ tùng xe máy 3X chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng phụ tùng xe máy 3X đến địa điểm do quí khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của phụ tùng xe máy 3X

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, shop sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ shop đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.